Thursday, February 18, 2016

ప్రేమతో చాలా పొందగలం

ప్రదీప్   ఎప్పుడూ   ఒక   ముసలామె   దగ్గర  కమలాలు   కొంటాడు .
.
ఆ  రోజు   కూడా   కొన్నాడు .     ఆమెకు   డబ్బులు   ఇచ్చేశాడు  .   సంచీలోనుండి    ఒక  కమలా   తీసి  వలిచి ఒక  తొన తిన్నాడు  . 
.
"  అబ్బా   !  ఎంత   పుల్లగా   ఉందొ  !   ఈ పండు  వద్దు   .  నువ్వే  తిను   "  అంటూ   వలిచిన   పండును   ఆ  ముసలామెకు    ఇచ్చేశాడు .
.
.
  ఆమె  మిగిలిన  తోనలలోనుండి    ఇంకో  తోన  తీసి   తింది . 
.
" అదేమిటి   బాబూ  !  ఇంత  తియ్యగానే   ఉంటేనూ  ! "  అంటూ   ఉంటె  
,"   నాకు  ఒద్దు   నువ్వే  తిను  "  అంటూ    వచ్చేశాడు  .
.
.
కూడా  వస్తున్న    రాధిక   అడిగింది
.
" అదేమిటండీ  !   రోజూ   ఆమె  దగ్గరే  కొంటారు   .  ఆమె   తియ్యటివే  ఇస్తోంది   .  అయినా   రోజూ   పుల్లగా  ఉంది   అని ఒక  పండు   వెనక్కి   ఇచ్చేస్తారు   . అదేమీ  తెగులూ  ?  " 
.
"   ఆమె   అన్ని  పళ్ళను   అమ్ముతుంది .  కానీ  ఒక్కపండు  ఎప్పుడూ   తినదు   .  అందుకే   మా  అమ్మకే  పెడుతున్నా   అనుకుంటూ  రోజూ ఎదో  ఒక  వంక   పెట్టి    ఒక  పండు  ఆమె  తినేలా   చేస్తున్నా "  కళ్ళల్లో  కదులుతున్న కన్నీరు   రాధికకు   కనబడకుండా  దాచుకుంటూ   అన్నాడు   ప్రదీప్  .
.
..
.
ఇక్కడ   పక్కనే   పళ్ళు  అమ్ముతున్న  అతడు   అడుగుతున్నాడు  .
.
ఏమిటక్కా !   రోజూ   ఆయనకు   ఎక్కువ  పళ్ళు  తూస్తావూ  ?  ఆయనేమో   నీకు  అందులోంచి  ఒకటి   తీసి   వలిచి   ఇస్తాడూ  !   ఎందుకు  అలా  ఎక్కువ   తూస్తావూ  ?
.
.
"  అతను   నా  మీద  ప్రేమతో   నేను  పళ్ళు  తినాలి  అని   అలా  చేస్తున్నాడు   .  నాకు  తెలియదు   అనుకుంటున్నాడు  .  అతడికి    నా  మీద  ఉన్న  ప్రేమ  వలన   ఆ  తక్కెడ   అలా   ఎక్కువ  తూగుతుంది  అంతే  కానీ   నేను  తూచడం  లేదు  "  అంది   ఆ  ముసలామె 
.
జీవితం లో   ఇటువంటి   ఆనందాలు    కొద్ది మందికే   సాధ్యపడతాయి  .
.
డబ్బుతోనూ , అధికారం  తోనూ   పొందలేనివి  ్రేమతో   చాలా పొందగలం

No comments:

Post a Comment